7 thoughts on “NHỮNG THÁNG NĂM CUỒNG NỘ

  1. Khuất Đẩu!Ngờ ngợ quen quenđâu đó-Có phải là…-Sách chưa đọc bao giờ!Nghe qua bỗng tò mò-kích thích trí tưởng tượng dữ dội!Mong một ngày được đọc….

  2. nguyễn thị khánh minh nói:

    Dung ơi, KM lấy một cuốn nhé, Khuất Đẩu là nhà văn KM ngưỡng mộ từ hồi ở Saigon, thấy anh Lữ Kiều có một cuốn, bèn mượn, nhưng không được, vì anh Lữ Kiều nói chỉ có một cuốn duy nhất, ngoài tác giả…

  3. “…Một người bình thường, tình cờ đọc được, hỏi mượn chủ nhân cuốn sách, đem về nhà coi tiếp rồi lại cho người khác mượn. Cứ thế mà cuốn sách chạy vòng vòng khắp nơi, qua tay biết bao nhiêu là người. Một cuốn sách sức mạnh của nó nhiều hơn là trăm cuốn sách được ký tặng trong một buổi ra mắt sách.”Tôi nghĩ rằng quyển NHỮNG THÁNG NĂM CUỒNG NỘ sẽ là một quyển sách như thế , người bạn giấu tên ạ ,

    • Giữa những người lạ, ta cần một người quen.
      Giữa những người quen, ta cần một người yêu.
      Giữa những người yêu, ta cần một người hiểu.
      Giữa những người hiểu, ta cần một người tin.
      Tin và được tin!..

      .Không muốn có một sự phô trương nào ở đây, bạn thông cảm nhé . GIẤU TÊN ,Mình sẽ Email cho bạn . Cảm ơn bạn về niềm thấu cảm. Bạn vẫn có thể ký là GIẤU TÊN , không sao mà.

  4. SAO nói:

    Chị TD để cho SAO 5 cuốn để giới thiệu trong THSV nghen . Điều này các em cần biết sự thật , nhất là các em công chúa đỏ và hoàng tử đỏ , sinh ra trong nhung lụa , hiện đang được gởi học tại CA.
    Tạm thời vậy . Có thể SAO cần thêm để phát cho các em .

  5. Và cuối cùng, bằng mọi cách: tác phẩm NHỮNG THÁNG NĂM CUỒNG NỘ của nhà văn ẩn mình KHUẤT ĐẨU đã được tuongtri.com trình làng với bạn đọc trên toàn thế giới bằng mạng và bằng sách cầm trên tay mà đọc… hầu mong lưu truyền cả hàng trăm năm sau (AMAZON.COM)
    Tương Tri là nơi gìn giữ những con chữ của những người trung thành với nó mà khó có ai ngăn cản được, là vậy!

Comment